Theo nội dung hợp tác, Thời báo Kinh tế Việt Nam sẽ là đối tác Truyền thông Chiến lược của Chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Thời báo Kinh tế Việt Nam sẽ tư vấn cho Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Xuất khẩu của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện các hoạt động truyền thông về Chương trình đến các đối tượng mục tiêu thông qua các báo, tạp chí và ấn phẩm của mình.
Thời báo Kinh tế Việt Nam và Ban thư ký sẽ phối hợp tổ chức một chuyên mục riêng về thương hiệu quốc gia trên báo giấy và báo điện tử của Thời báo Kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng tổ chức một số hội thảo, hội nghị, tập huấn; phối hợp phát hành một số ấn phẩm tuyên truyền cho Chương trình.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 23/11/2003 và sửa đổi bổ sung tại Quyết định số 250/2006/QĐ- TTg ngày 31/10/2006.
Thời báo Kinh tế Việt Nam sẽ tư vấn cho Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Xuất khẩu của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện các hoạt động truyền thông về Chương trình đến các đối tượng mục tiêu thông qua các báo, tạp chí và ấn phẩm của mình.
Thời báo Kinh tế Việt Nam và Ban thư ký sẽ phối hợp tổ chức một chuyên mục riêng về thương hiệu quốc gia trên báo giấy và báo điện tử của Thời báo Kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng tổ chức một số hội thảo, hội nghị, tập huấn; phối hợp phát hành một số ấn phẩm tuyên truyền cho Chương trình.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 23/11/2003 và sửa đổi bổ sung tại Quyết định số 250/2006/QĐ- TTg ngày 31/10/2006.
Nguyên Linh
VnEconomy
VnEconomy
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin
Bình luận của bạn